Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hanoivietnamtravel.over-blog.com

hà nội bụi, hà nội phố, quê tôi hà nội, hà nội du lịch, du lịch hà nội

duhochanquoc2018

DU học HQ2018 -VN


Tình hình là rất tình hình, trong cập nhật mới nhất về tình hình của đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội (lãnh sự quán Tôi sẽ nói ngắn gọn 2 điểm đáng chú ý nhất để các bạn nắm Chứ nhìn cảnh mỗi ngày hàng trăm học sinh từ các tỉnh lên sứ hàng dài lộn xộn, có người còn mang cả chiếu ra “xếp gạch” từ 3h sáng mà không làm được thì thật là khổ.

http://vietimegroup.com/du-hoc-han-quoc/

1. Làm hồ sơ du học Hàn nộp lên sứ quán không dễ như trước

Từ kỳ tháng 6 đến nay số lượng học sinh nộp hồ sơ vào sứ quán để hẹn lịch chứng thực bằng cấp tăng rất nhanh. Trung bình một ngày sứ quán tiếp nhận 20 bộ hồ sơ đi du học. Do số lượng nhiều hiện nay chỉ lên sứ quán bốc số hẹn ngày nộp bằng cấp, học bạ để chứng thực cũng mất khoảng 5 tháng.

http://vietimegroup.com/

Vậy nên nếu làm bình thường thì riêng chứng thực hồ sơ gửi sang trường đã mất hơn 5 tháng. Trường xét duyệt cũng mất trên 10 và gửi Invoice về. Sau khi đóng tiền sang trường thì trường gửi thư mời (nếu trường thì có gửi cả mã code visa về). Khi có thư mời về rồi thì làm cty du học làm thủ tục xin visa cũng mất khoảng hơn 2 tháng. Vậy nếu bình thường như trước thì cũng mất khoảng 9 tháng mới đi được. Lâu quá đúng không bạn? (Nếu muốn đi nhanh thì chỉ có thể đăng ký đi các trường sơ chứng thực –> Hãy gọi cho chúng tôi để biết các trường đã tin tưởng công ty chúng tôi và cho nợ hồ sơ của các ứng viên đủ điều kiện).

Xem thêm:

http://vietimegroup.com/chi-phi-du-hoc-han-quoc-2018-het-bao-nhieu-tien/http://vietimegroup.com/trung-tam-tu-van-du-hoc-han-quoc-tai-hai-phong/http://vietimegroup.com/cong-ty-tu-van-du-hoc-han-quoc-uy-tin-chat-luong/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article