Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hanoivietnamtravel.over-blog.com

hà nội bụi, hà nội phố, quê tôi hà nội, hà nội du lịch, du lịch hà nội

Học phí năm 2018 Cao đẳng Xét nghiệm chính quy

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 là một trong những thông tin quan trọng mà thí sinh muốn biết trước khi quyết định có theo học ngành Xét nghiệm hay không.
 
Cao đẳng Y Dược chính quy  tại Trường Cao đẳng Y Dược bà rịa - vũng tàu và các trường khác được Bộ Y tế, Bộ LĐ-TB&XH đánh giá là địa chỉ đào tạo ngành Xét nghiệm uy tín và chất lượng với chương trình đào tạo đạt chuẩn và mức học phí vô cùng tiết kiệm. Đó cũng chính là lý do khiến Cao đẳng Xét nghiệm chính quy - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành một trong những ngành nghề được nhiều thí sinh đăng ký theo học nhất tại mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018.
Khung chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018
 
Tất cả các cơ sở của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trên cả nước như:  Cao đẳng Y Dược chính quy, Cao đẳng Y Dược Hà Nội, Cao đẳng Y Dược TPHCM, Cao đẳng Y Dược Kiên Giang,Trường Cao đẳng Y Tế Bạc Liêu tuyển sinh năm 2018... đều tuân thủ những quy định về chất lượng đào tạo mà Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề ra. Năm 2018 Nhà trường xây dựng chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy với 30% lượng kiến thức lý thuyết chuyên môn và 70% kiến thức thực hành nghề. Khung chương trình đào tạo này giúp cho sinh viên khi ra trường  không chỉ có chuyên môn sâu mà còn có kỹ năng làm việc thực tế, đáp ứng yêu cầu của xã hội hiện nay.
Khi theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 thí sinh sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, được học tập trong môi trường với đầy đủ trang thiết bị phòng học, phòng thực hành hiện đại. Ngoài ra, Nhà trường có bệnh viện riêng đạt chuẩn Bộ Y tế cho sinh viên thực hành mà không phải trường nào cũng làm được. Chính vì vậy, sinh viên tốt nghiệp ra trường luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.
Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 miễn 100% học phí
 
Quy định mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018
 
Mặc dù được học tập trong môi trường hiện đại với chương trình đào tạo đạt chuẩn theo quy định Bộ LĐ-TB&XH nhưng học phí Cao đẳng Xét nghiệm chính quy – Trường Cao đẳng Y tế Phú Yên vẫn chỉ dừng ở mức 940.000 đồng/tháng. Đây là mức học phí được áp dụng chung cho tất cả các ngành đào tạo hệ Cao đẳng của Nhà trường trên cả nước như: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm Hải Phòng, Cao đẳng Hộ sinh Ninh Thuận…
Mức học phí này được Nhà trường căn cứ theo đặc điểm ngành học và yêu cầu thực tiễn để cân đối thu chi, đảm bảo cho các thí có điều kiện học tập tốt nhất mà không phải lo nghĩ đến chi phí theo học. Ngoài ra, thí sinh lựa chọn theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy còn có cơ hội được miễn, giảm học phí theo quy định của Luật Giáo dục hiện hành (đối với thí sinh thuộc diện chính sách) hoặc được miễn 100% học phí năm 2018 nếu có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Đây cũng là lý do mà không ít thí sinh đã quyết định tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018. 
 
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018
Thí sinh xét thấy môi trường học tập và mức học phí phù hợp với bản thân có thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký theo học Cao đẳng Xét nghiệm chính quy. Năm 2018 Nhà trường áp dụng mẫu hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những loại giấy tờ sau:
●    01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ
●    01 Học bạ THPT bản photo có công chứng
●    Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
●    Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
●    01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của UBND (xã, phường, thị trấn) nơi thi sinh cư trú
●    04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại ở mặt sau ảnh
●    01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
●    Giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)
Sau khi hoàn thiện các giấy tờ cần thiết, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh Nhà trường hoặc gửi hồ sơ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện đến địa chỉ Cao đẳng Y Dược chính quy - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2018 theo hình thức đăng ký trực tuyến thông qua website Nhà trường. 
 
Nguồn tin cậy
 
Mạng Xã Hội (Social - Boormarking)
 
 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article