Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
hanoivietnamtravel.over-blog.com

hà nội bụi, hà nội phố, quê tôi hà nội, hà nội du lịch, du lịch hà nội

Học Vật lý trị liệu ở đâu tốt?

Trước nhu cầu theo họcVật lý trị liệucủa đông đảo giới trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinhngành Vật lý trị liệuvới hình thức xét tuyển.
 
 
Đối tượng là các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT trở lên, có sức khỏe tốt và không trong thời gian truy cứu trách nhiệm của pháp luật. Với việc Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi sẽ tăng cơ hội trúng tuyển dành cho các thí sinh, đặc biệt là thí sinh có lực học ở mức trung bình.
 
 
Khi đáp ứng được điều kiện này, các bạn có thể nắm chắc cơ hội trở thành một trong những học viên của trường. Đây chính là cơ hội dễ dàng cho các thí sinh có ước mơ học tập trong lĩnh vực ngành Vật lý trị liệu Hà Nội và liên thông CĐ Vật Lý trị liệu phục hồi chức năng
 
Vật lý trị liệu ngành học có nhiều tiềm năng trong xã hội
 
Vật lý trị liệu ngành học có nhiều tiềm năng trong xã hội
 
Học gì để ra trường có việc làm ổn định, thu nhập khá là mục tiêu hướng tới khi chọn trường của nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy Cao đng Vt lý tr liu Hà Ni chính là một trong số những ngành học hiện đang đáp ứng được nhu cầu đó.
 
 
Nhu cầu chăm sóc và điều trị bệnh ngày càng cao của con người thúc đẩy sự phát triển của ngành Y tế nói chung, trong đó có Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.Học Cao đng Vt lý tr liu: ngành hc hay  có vic làm ngay sau khi ra trường.
 
 
 
 
Tm quan trng ca ngành Vt lý tr liu Hà Ni trong h thng Y tế
 
Với vai trò của mình trong công tác phòng vàđiều trị bệnh, ngànhCao đẳng Vật lý trị liệu đang dần khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống Y tế, giúp người bệnh phục hồi một cách nhanh nhất thông qua sự hỗ trợ của máy móc và các bài tập trị liệu.
 
 
Hơn nữa ngành Vật lý trị liệu Hà Nội không chỉ có tác dụng điều trị dành cho đối tượng phát sinh bệnh mà còn áp dụng cho những trường hợp dị tật bẩm sinh. Đối với những trường hợp bẩm sinh, nếu áp dụng đúng phương pháp và người bệnh chăm chỉ luyện tập thì khả năng phục hồi là rất nhanh, giúp người bệnh có thể hòa nhập với cộng đồng một cách tốt nhất.
 
 
Tuy nhiên,hiện nay nguồn nhân lực có chuyên môn trong ngành này còn đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Đây vừa là thách thức nhưng cũng chính là cơ hội lớn dành cho các bạn trẻ cóđam mềvà mong muốn theo đuổi học ngành nghề này.
Học Vật lý trị liệu mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tương lai
 
Học Vật lý trị liệu mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tương lai
 
 
Lí do nên hc Vt lý tr liu  Cao đng Y Dược Pasteur?
 
1. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các cơ sở có hệ thống đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đặc biệt, chương trình học 20% lí thuyết, 80% thực hành trong quá trình học giúp sinh viên “cứng tay nghề” ngay khi mới tốt nghiệp.
 
 
2. Thời gian đào tạo ngắn (3 năm), nhận bằng cử nhân chính quy, ra trường không mất thời gian tìm việc, trường có hợp tác với các Bệnh viện, các trung tâm y tế, cơ sở khám chữa bệnh,... mở ra cơ hội thực tập, làm việc, du học nước ngoài, liên thông đại học… tiết kiệm thời gian, ngân sách.
 
 
3. Môi trường thực tế tốt nhất chính ở trong trường, thay vì ngồi giảng đường 1 buổi 5 tiết ghi chép thì các sinh viên Cao đng Vt lý tr liu Hà Ni sẽ được học thực tế tại bệnh viện, phòng khám, phòng thực hành.
 
 
4. Tốt nghiệp Cao đng Vt lý tr liu  Trường cao đng Y Dược Pasteur sinh viên nhận bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu chính quy, được học trong môi trường đào tạo hiện đại, chuyên nghiệp, tân tiến thông qua mô hình liên kết đào tại Viện – Trường, tạo điều kiện khi ra trường có thểđáp ứng yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng.
 
 
 
 
H sơ xét tuyn ngành Vt lý tr liu năm 2018
 
Ngoài việc đáp ứng các điều kiện tuyển sinh mà nhà trường đề ra, các thí sinh có mong muốn họcVật lý trị liệutại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn cần phải chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ giấy tờ sau:
 
 
- Bản sao photo công chứng học bạ THPT.
 
 
- Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018) hoặc bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3(đối với các thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước).
 
 
- 04 ảnh 3×4
 
 
- 01 bản sao giấy khai sinh.
 
 
- 01 Túi hồ sơ Học sinh sinh viên theo mẫu
 
 
- 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: Họ tên + Địa chỉ + SĐT để Nhà trường liên hệ khi cần.
 
 
- Các giấy tờưu tiên khác (nếu có).
 
 
Sau đó, thí sinh có th gi h sơ bng 2 cách:
 
 
- Cách 1: Thí sinh hoàn thiện hồ sơ Cao đng Vt lý tr liu Hà Ni rồi gửi vềđịa chỉ của trường qua đường bưu điện, dưới hình thức chuyển phát nhanh.
 
 
- Cách 2: Gửi hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường đểđược nghe tư vấn về các ngành nghề, lựa chọn cho mình một ngành học phù hợp nhất với bản thân.
 
 
Bạn yêu thích vàđam mê ngành Vt lý tr liu Hà Ni, bạn muốn được xét tuyển thẳng, được học Cao đẳng và miễn thi. Bạn muốn sau khi ra trường có việc làm ngay với mức lương hấp dẫn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm hồ sơ đăng ký vàotrường Cao đng Y Dược Pasteur để trở thành sinh viên của trường ngay từ bây giờ.
 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article